Hướng dẫn cách làm Cộng Tác Viên cho Khosi365 kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng

Đây là hình thức kinh doanh bán hàng không phải bỏ vốn. Cộng Tác Viên tự tạo đơn cho khách đã chốt (tự quyết giá bán và điều chỉnh giá) hoặc gửi link Afiliate (theo giá niêm yết) để khách tự đặt hàng và hưởng chênh lệch lợi nhuận giữa giá bán cho khách và giá Sỉ từ NCC cho Cộng Tác Viên. Lợi nhuận của mỗi đơn hàng được cộng vào ví của Cộng Tác Viên trên KhoSi365, được rút ngay khi đơn hàng giao thành công.

Ngoài ra Cộng Tác Viên có quyền bán sỉ số lượng lớn hoặc bán lẻ cho khách. Số lượng bán càng nhiều thì giá sỉ càng rẻ.

 

Bước 1 chọn sản phẩm để bán : Bạn vào sàn KhoSi365 để chọn sản phẩm phù hợp với bạn dựa vào các tiêu chí như lợi nhuận, ngành hàng, mức độ phổ biến, uy tín sản phẩm ..

 

Bước 2 quảng cáo, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm theo các hình thức sau :

Cách số 1: Quảng cáo trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử : Bạn tải hình ảnh, video và sao chép nội dung sản phẩm sau đó đăng lên Facebook, Maketplace, Google, Website, Youtube, Zalo, TikTok, Shoppee, Tiki, Sendo, Lazada ...

Cách số 2: Chia sẻ link Affiliate : Bạn gắn link giới thiệu sản phẩm của bạn (link Affiliate) vào các bài viết PR có liên quan đến sản phẩm trên trang Facebook cá nhân, Instagram, Youtube. Khi khách hàng nhấp vào link Affiliate vào KhoSi365 đặt mua hàng thì bạn sẽ được hệ thống ghi nhận đã bán được đơn hàng.

Cách số 3: Tạo video, landing page hoặc website phễu cho 1 sản phẩm hoặc một nhóm sản phẩm. Khosi365.com có công cụ giúp bạn tạo ra hàng trăm landingpage và website phễu một cách dễ dàng để bạn chạy quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo, TikTok, Instagram ... đổ đơn hàng về tài khoản của bạn trên KhoSi365.

Cách số 4: Mua sản phẩm mẫu sau đó livetream bán hàng trên Facebook, Shoppee, Tiktok...hoặc trưng bày tại nhà, cửa hàng của bạn.

Cách số 5: Làm nhân viên sale - tiếp thị truyền thống : Giới thiệu sản phẩm có trên sàn KhoSi365 đến các cửa hàng và đại lý online, offline, người có nhu cầu. Bạn có thể tư vấn bán sỉ hoặc bán lẻ.

 

Bước 3 tạo đơn hàng cho người mua:

  • Khi có người muốn mua sỉ hoặc mua lẻ, bạn chỉ cần cân nhắc lợi nhuận, thương lượng giá cả, chốt đơn hàng và tạo đơn bán hàng cho khách trên sàn Khosi365.com hoặc trên chính website phễu của bạn. Khách hàng cũng có thể tự đặt hàng thông qua link Affiliate bạn quảng cáo hoặc đã gửi cho khách.
  • Lợi nhuận của bạn = Giá bạn bán cho khách - Giá nhà cung cấp
  • Số lượng sản phẩm trên mỗi đơn hàng càng nhiều thì giá nhà cung cấp càng rẻ.
  • Khi khách hàng mua số lượng lớn bạn có thể bán sỉ với giá giảm sâu để cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo có lợi nhuận lớn cho bạn.

 

Bước 4 xác nhận đơn hàng và giao hàng cho người mua : Nhân viên của KhoSi365 sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng, đóng gói sản phẩm và giao đến tận tay cho khách hàng của bạn.

 

Bước 5 Theo dõi tình trạng đơn hàng:Tình trạng các đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục và bắn thông báo cho bạn qua App KhoSi365.

 

Bước 6: Theo dõi lợi nhuận và rút tiền: Sau khi giao hàng thành công Khosi365 sẽ duyệt ngay lợi nhuận cho bạn. Bạn quản lý được lợi nhuận trên từng đơn hàng và có thể rút bất cứ lúc nào sau khi đơn hàng được giao thành công.

Bài viết liên quan