Giới thiệu Khosi365 kênh bán hàng Dropship và nhập hàng sỉ giá nhà cung cấp

Sở hữu ngay hàng trăm tổng kho buôn sỉ chứa hàng chục nghìn mặt hàng chất lượng với đầy đủ các ngành hàng trị giá hàng nghìn tỷ đồng, bạn được tự quyết định giá bán sỉ, bán lẻ, lợi nhuận bạn thu về từ 30 đến 80%.

Nhưng
Không phải bỏ vốn. Không ôm hàng, không cần mặt bằng, không phải đóng gói, không phải giao hàng, không sợ tồn kho. Hoàn toàn không có rủi ro.

Khosi365 là một ứng dụng phân phối sỉ lẻ hàng hoá, hoạt động trên nền tảng công nghệ thông minh kết hợp giữa Dropshiping - Affiliate Marketing - Phân phối truyền thống - Phân phối online

Hãy đăng ký trở thành nhà phân phối của Khosi365 để trở nên thịnh vượng & giàu có.

Ngay khi đăng nhập bạn sẽ xem được giá nhà cung cấp, giá sỉ, lợi nhuận của từng sản phẩm. Mọi link sản phẩm trên sàn đều trở thành link Affiliate của bạn

Bạn chỉ cần chọn sản phẩm phù hợp sau đó giới thiệu, quảng cáo, chia sẻ link Affiliate, tiếp thị cho người có nhu cầu thông qua face book, google, website, youtube, zalo, tiktok shoppee, tiki, sendo, lazada ... hoặc trưng bày một số hàng mẫu tại nhà và cửa hàng của bạn.

Khosi365 còn có công cụ giúp bạn tạo ra hàng trăm landingpage và website phễu một cách dễ dàng để bạn chạy quảng cáo đổ đơn hàng về tài khoản của bạn trên khosi365.

Khi có người muốn mua sỉ hoặc mua lẻ, bạn chỉ cần cân nhắc lợi nhuận, thương lượng giá cả, chốt đơn hàng và tạo đơn bán hàng cho khách trên sàn Khosi365 hoặc trên chính website phễu của bạn.

Khosi365 sẽ đóng gói sản phẩm và giao đến tận tay cho khách hàng của bạn. Tình trạng các đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục và bắn thông báo cho bạn qua App Khosi365. Bạn quản lý được lợi nhuận trên từng đơn hàng và có thể rút bất cứ lúc nào sau khi đơn hàng được giao thành công.

Lợi nhuận của bạn = Giá bạn bán cho khách - Giá nhà cung cấp

Số lượng sản phẩm trên mỗi đơn hàng càng nhiều thì giá nhà cung cấp càng rẻ.
Khi khách hàng mua số lượng lớn bạn có thể bán sỉ với giá giảm sâu để cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo có lợi nhuận lớn cho bạn.

Hệ thống hàng trăm kho liên kết của khosi360 có đầy đủ các mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như : Hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm, thời trang, mẹ và bé, nội thất, đồ dùng thông minh, sản phẩm công nghệ, thời trang, nông sản...

Khosi365 luôn đảm bảo nguồn hàng hoá chất lượng và dồi dào cho các nhà buôn online và truyền thống. Các sản phẩm trên khosi365 được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài và trong nước, không qua trung gian nên đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Những ai nên hợp tác với khosi365

  • Các nhà buôn sỉ lẻ trên online và các kênh truyền thống.
  • Các nhân viên sale, tiếp thị truyền thống
  • Các cửa hàng online và truyền thống
  • Các cá nhân và tổ chức đang làm MMO (kiếm tiền online), Affiliate Marketing, Dropshiping, chạy quảng cáo online
  • Các cá nhân và tổ chức đang muốn tham gia kinh doanh buôn bán hàng hoá chuyên nghiệp.
  • Các bạn sinh viên, bà mẹ bỉm sữa, nhân viên công sở ... Tất cả những ai đang muốn kiếm thêm thu nhập thông qua việc kinh doanh buôn bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm.
  • Các nhà máy sản xuất hàng hoá chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ sản xuất hợp pháp.
  • Các nhà nhập khẩu phân phối hàng hoá giá gốc, chất lượng tốt, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy pép luu hành


Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên khosi365
Thu nhập của bạn có thể đạt từ 10 triệu, 100 triệu hoặc vài tỷ đồng mỗi tháng, tuỳ thuộc vào mức độ tập trung, chọn sản phẩm phù hợp, khả năng tiếp thị bán hàng, khả năng quảng cáo, khả năng thương lượng giá của bạn với khách hàng để cân đối khoản lợi nhuận thu về cho bạn.

Hợp tác với khosi365 bạn còn được các chuyên gia, diễn giả hàng đầu đào tạo cho bạn các kỹ năng bán hàng online và truyền thống, PR sản phẩm, quảng cáo online, marketing, chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm ... Giúp bạn không ngừng hoàn thiện bản thân để trở nên giàu có và hạnh phúc.

Phi thương bất phú ! Hãy bắt đầu đăng ký nhà phân phối với khosi365 ngay để thực hiện khát khao giàu có thịnh vượng bền vững của bạn.

Bài viết liên quan