Đảm bảo an toàn giao dịch

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Công ty cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch tiện lợi nhưng cũng an toàn cho Người dùng. Tuy nhiên Người dùng cần chủ động phòng ngừa bảo vệ chính mình với các lưu ý sau:

+ Không bao giờ trả tiền trước cho người bán mà bạn không biết. Hạn chế tối đa việc thanh toán toàn bộ 100% tiền hàng/tiền dịch vụ trước khi hoàn thành việc mua bán.

+ Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.

+ Khi có thể, yêu cầu biên nhận gốc và một biên nhận trên giấy về việc mua bán.

+ Không bao giờ gửi hàng hoá trước khi hoàn tất thoả thuận thanh toán.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Khosi365.com xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

+ Quản lý thông tin của NCC. Khi đăng ký tham gia bán hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử Khosi365.com, thành viên phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: Họ tên; địa chỉ, số điện thoại, Email, Mật khẩu (điền theo hướng dẫn của website). Người dùng hiểu và đồng ý rằng bất kỳ thông báo, thông điệp hoặc các thông tin nào khác dù ở dạng văn bản hay dữ liệu ở dạng khác đều được xem là đã nhận bởi Người dùng khi được nhập vào email và/hoặc số điện thoại liên lạc và/hoặc khi được gửi đến địa chỉ do Người dùng cung cấp trên Website Sàn giao dịch TMĐT Khosi365 phục vụ cho mục đích đăng ký.

+ Kiểm soát giao dịch của NCC: Sản phẩm được kiểm duyệt trước khi đăng.

+ Cơ chế hỗ trợ: có tính năng khiếu nại để hỗ trợ người dùng. Khi nhận được yêu cầu khiếu nại, Khosi365 sẽ hỗ trợ giải quyết.

– Giải pháp đảm bảo an toàn giao dịch về mặt kỹ thuật:

+ Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư lành nghề với kiến thức và kỹ năng hệ thống mạnh để bảo vệ hệ thống của chúng tôi. Hạ tầng mạng được bảo vệ bởi bức tường lửa (firewall) của doanh nghiệp và các dữ liệu giao dịch được bảo mật tuyệt đối bằng biện pháp mã hóa SSL (Secure Sockets Layer: Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết với nhiều giải thuật mã hóa để mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn).

+ Website thuê hosting tại công ty Viettel, là một công ty có hệ thống máy chủ, hosting uy tín. Công ty đảm bảo thông tin trên website được thể hiện chính xác như những gì NCC đăng. Công ty không tích hợp chức năng thanh toán trực tiếp cho giao dịch giữa NCC và CTV nên vấn đề bảo đảm an toàn giao dịch không quá khó.

Bài viết liên quan